Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những quán ăn đồ Nhật ngon tại Đà Nẵng

Thiên đường ẩm thực Nhật Bản tại Đà Nẵng

Đi du lịch Đà nẵng sẽ thấy thật đông đúc, nhộn nhịp, nhưng bầu không khí bên ngoài ồn ào, nhộn nhịp nhưng khi bước chân vào một các quán ăn Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được một không gian tĩnh mịch, thư thái, như rũ bỏ hết những huyên náo của phố phường, của ồn ào, trút khỏi mình gánh nặng cơm áo, gạo, tiền và lo toan vất vả của cuộc sống thường ngày

1. Tokyo Cakes 



Quán này có không gian cực kute nhé! Bên cạnh không gian xinh đẹp thì menu lại càng phong phú hơn bởi nhiều món ăn mang phong cách Nhật như dorayaki, takoyaki, mochi hay bánh cá, trà sữa các thể loại. hãy tới 202 Đống Đa để thưởng thức bạn nhé!

2. Võ Sĩ Đạo Restaurant

Có thể Võ Sĩ Đạo là một trong những nhà hàng Nhật đình đám nhất ở Đà Nẵng hiện nay. nếu bạn thích những bộ phim về võ sĩ đạo thì có dịp đi du lịch đà nẵng nhớ ghé số 90 Đường 2/9 để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực nhật bản theo phong cách của võ sĩ đạo. Khi đến đây mình luôn gọi các món nướng bởi vì độ tươi của thịt và từng lát thịt được cắt vô cùng đẹp mắt, không những vậy, món ăn được trình bày rất tốt. Ngoài ra, sashimi cũng là một món không thể quên khi đến đây. Các lát cắt to, đẹp và các loại cá được lựa chọn cẩn thận. Tất cả được trình bày trong con thuyền gỗ lớn rất thú vị.

3. Kitaguni



Phong cách quán đậm gu Nhật ngay từ décor phía ngoài. Khi vào thì nhân viên luôn cúi người chào đón bằng câu tiếng Nhật. Thực đơn của quán rất đa dạng, rất đa dạng các loại món ăn và đồ uống Nhật. Quán rất hay có người Nhật vào thưởng thức món nên bạn nào muốn trau dồi tiếng Nhật thì siêng ghé đây nhé. giá cao so với học sinh sinh viên một chút nhưng cũng ko quá đắt để thực khách có thể cảm nhận được nghệ thuật ẩm thực nhật bản. Ghé 41 Nguyễn Chí Thanh và thưởng thức nhé.

4. Xiên Nướng Banjiro

Địa chỉ: 23 Nguyễn Chí Thanh
Món ăn đường phố nhật bản đã được mang tới đà nẵng, với không gian bay trí đẹp mắt và thoải mái khi ăn uống. Không gian bày trí mang đến cho mình một cảm giác khá là thoải mái khi ăn uống tại đây. Thức ăn phong phú, ngon lạ và được trang trí một cách đẹp mắt nên rất thích thú mỗi lần có món mới được đưa ra.

5. Quán Umi



Tới địa chỉ: 10 Phan Bội Châu bạn sẽ được thưởng thức món xiên nướng Banjiro với giá không phải rẻ nhưng rất đáng để thưởng thức. Không gian khá rộng rãi, trang trí cũng rất ổn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn được đánh giá cao ở đây là Sushi và Sashimi. 

6. Sumo Boy



Địa chỉ: 54 Đường 2/9
Món ăn ở đây ngon, tự nướng tại bàn nên nóng hổi ăn hợp với thời tiết lạnh. Nếu không thì vẫn yêu cầu quán nướng cho mình để khỏi ám khói lên quần áo nhé. Không gian rộng rãi và sang trọng, check-in cực đẹp.

=> Những ai chưa thể đi du lịch Nhật Bản để thưởng thức những món ăn của xứ sở hoa anh đào thì có thể săn ngay vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ trên trang vekhuyenmaire.com của Phòng vé DT để hòa mình vào bầu không khí tuyệt vời tại Đà Nẵng cũng như thưởng thức những món ăn Nhật Bản cực kỳ hấp dẫn tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét