Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Câu lạc bộ lữ hành Nhật được thành lập tại miền trung


Câu lạc bộ được thành lập để bảo vệ quyền lợi của khách du lịch nhật bản từ Việt Nam và nhằm mở rộng thị trường các tour du lịch nhật bản. Nhằm giao lưu văn hóa nghệ thuật và tăng tính đoàn kết giữa 2 dân tộc. Sắp tới sẽ còn có khai trương văn phòng du lịch Việt Nam tại Nhật. 

Vào ngày  vừa qua thì tại đã Nẵng đã thành lập 1 clb đưa du khách đi du lịch nhật bản trọn gói bao gồm 22 doanh nghiệp chủ chốt. 

Câu lạc bộ sẽ có nhiệm vụ mở rộng thị trường du lịch và tăng số lượng khách việt nam đi du lịch nhật bản và ngược lại. Tạo một nhịp cầu liên kết từ các công ty cung cấp dịch vụ du lịch với các cơ quan nhà nước để bảo đảm lợi ích cho khách du lịch. 



Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho biết: "Trong bối cảnh vừa thành lập văn phòng đại diện du lịch tại Nhật Bản (ngày 4/6) và chính phủ nước này có chính sách nới lỏng thủ tục visa cho du khách Việt Nam (ngày 17/6), việc tổ chức lại hoạt động lữ hành cho thị trường Nhật Bản sẽ không chỉ thúc đẩy sự phát triển ổn định và vững chắc của thị trường chiến lược này, mà còn góp phần quan trọng khắc phục khó khăn của ngành du lịch hiện nay do ảnh hưởng của tình hình biển Đông do Trung Quốc gây ra".

Theo thống kê thì trong năm 2013 khách du lịch Năm 2013 lượng khách Nhật Bản đến Việt Nam đạt hơn 604.000 lượt. Hiện Nhật Bản đang trở thành điểm đến mới của khách du lịch Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 20% một năm. Việc thành lập các câu lạc bộ sẽ góp phần thực hiện mục tiêu đón một triệu lượt khách Nhật đến Việt Nam và đưa 200.000 khách trong nước đến Nhật Bản trong những năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét