Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nyotaimori - Nghệ thuật ẩm thực sushi trên cơ thể trinh nữ P2

Một cô gái được chọn làm người mẫu phục vụ sushi khỏa thân phải đạt đủ nhiều yêu cầu rất khắt khe. Điều kiện đầu tiên là họ nhất định phải còn trinh tiết bởi quan niệm của người Á Đông cho rằng chỉ có như vậy mới giữ được vẻ thuần khiết bên trong và sạch sẽ bên ngoài, không làm uế tạp lên món ăn. Ngoài ra, đương nhiên là các cô phải có một thân hình đẹp, cân đối và làn da mịn màng, xinh xắn các cô gái còn phải có một thân hình cân đối, xinh đẹp và làn da trắng mịn màng để kích thích thực khách ăn uống. Thậm chí ở một số nhà hàng còn yêu cầu cô gái phải có nhóm máu A vì những người này thường có tính tình ôn hòa, bình tĩnh và sức chịu đựng tốt.



Trước khi làm công việc phục vụ này, cô gái được chọn phải trải qua một khóa huấn luyện rất khắt khe để có thề không phát ra tiếng động, ko nhúc nhích và có thể nằm yên trong suốt một thời gian dài. Ngoài ra họ cũng cần học cách tiết chế cảm xúc khi người ta lấy thức ăn từ trên cơ thể của mình.  
Trước mỗi bữa tiệc, các trinh nữ phải tịnh thân trong vòng 90 phút mà không được dùng bất cứ loại hóa chất có mùi thơm nào, phải tắm tịnh thân bằng sơ mướp mềm rồi ngâm mình vào nước đá để tránh ra mồ hôi làm ảnh hưởng đến hương vị của đồ ăn. Trong khoảng thời gian đó, các loại nguyên liệu sẽ được chuẩn bị để lên món bởi sushi khỏa thân chỉ ngon nhất khi được ăn tươi 100 %. Cuối cùng, người mẫu nằm lên một chiếc bàn dài và khỏa thân hoàn toàn để đầu bếp lần lượt trình bày tác phẩm nghệ thuật của mình. Những miếng sushi được tạo hình tuyệt đẹp rải khắp từ vai trở xuống dưới chân trừ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể được che đi bằng lá và hoa. Điều này sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo bởi không chỉ được thỏa mãn vị giác bằng hương vị của sushi ngon hảo hạng mà thực khách còn được chiêm ngưỡng tác phẩm cầu kỳ và đẹp mắt ngay trên cơ thể trinh nữ xinh đẹp.




Theo ghi chép, Nyotaimori có nguồn gốc từ thời Samurai, thường có trong các nhà hàng Geisha ở Nhật Bản như một cách để các samurai ăn mừng chiến thắng sau mỗi một trận đấu. Hiện nay, nhà hàng phục vụ Nyotaimori cũng như các sự kiện về sushi khỏa thân đang rất phát triển và dần trở thành xu hướng thưởng thức sushi hoàn toàn mới trên thế giới như Mỹ, Canada, Nga... hãy tham gia ngay 1 tour du lịch nhật bản trọn gói để có cơ hội thưởng thức bữa tiệc này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét