Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

10 trải nghiệm không thể bỏ qua ở thủ đô Tokyo p1


Nhật Bản có rất nhiều những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch nhật bản. Thế nhưng 10 điểm sau đây là những điểm thu hút nhất mà bạn nhất định phải thử khi tới thủ đô Tokyo. 

1. tham quan Cung điện hoàng gia:

Cung điện hoàng gia ngày nay chính là vị trí cũ của thành Edo trước đây, thông thường không mở cửa cho khách viếng thăm, nếu bạn muốn vào bên trong thì nên theo một tour đặt từ các công ty du lịch lớn đến được vào trong và phải đặt trước một tháng. 



2. Hòa mình vào văn hóa cosplay của giới trẻ

Bạn yêu thích phim hoạt hình, yêu thích các nhân vật, nhân chuyến du lịch Nhật Bản khuyến mại của mình hãy tới công viên Yoyogi để được xem, mua sắm và thử nhiều bộ đồ cosplayer. Vào các ngày chủ nhật thì các tín đồ tập trung ở đây rất động, bạn có thể được chiêm ngưỡng những cô cậu tuổi teen Nhật Bản diện đồ cosplayer, họ rất thân thiện, bạn có thể được chụp hình kỷ niệm với họ nếu muốn. 

3. Thưởng thức sushi tự động

Có rất nhiều cửa hàng bán Sushi tự động, du khách tới đây chỉ cần ấn ngón tay vào màn hình cảm ứng, một lúc sau thôi chiếc tàu sẽ mang ngay món ăn bạn gọi tới với giá tương đối rẻ do tiết kiệm được chi phí phục vụ, chi phí nhân công. Một trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ và ẩm thực Nhật Bản phải không nào. 



4. Ngắm toàn cảnh thành phố

Toàn thành phố Tokyo sẽ hiện ra trước mắt bạn nếu bạn leo lên tòa tháp Skytree (cao 634m) hay tháp Tokyo (cao 333m) đây là điểm lý tưởng để bạn chụp hình lưu niệm cùng toàn thành phố, ngắm nhìn cả thành phố. 


5. Đi chợ cá vào buổi sáng sớm

Vào buổi sáng sớm, bạn đi chợ cá sẽ còn được xem buổi đấu giá cá ngừ, loại cá đắt đỏ nhất tại Nhật Bản, ngoài cá ngừ bạn có thể tìm thấy bất cứ loài sinh vật biển nào có thể ăn được tại đây. Có thể còn có những sinh vật lạ mà bạn chưa từng thấy bao giờ. 




Đi chợ cá vào khoảng 5h sáng khi nơi đây bắt đầu đông người mua bán, bạn sẽ có cơ hội xem một buổi đấu giá cá ngừ. Ngoài ra, khu chợ tràn ngập những loài sinh vật biển kỳ lạ mà du khách có thể chưa từng thấy bao giờ.

Xem thêm: 10 trải nghiệm không thể bỏ qua ở thủ đô Tokyo p2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét